Cách đi tới quý khách nhà đất trên Zalo
Zalo là một căn cơ social phổ biến ở Việt Nam, với hơn 100 triệu người dùng. điều đó làm cho nó hóa thành một kênh tuyệt vời để đi tới nhà đầu tư nhà đất. tiếp sau đây là một số cách để làm việc này:
1. Tạo nhóm hoặc kênh Zalo: Tạo một đội hoặc kênh Zalo dành riêng cho BDS. chia sẻ tin tức về các dự án, tin tức môi trường và mẹo dự án. Mời người tiêu dùng tiềm năng tham gia nhóm hoặc kênh của bạn.
2. sử dụng Zalo Ads: Zalo Ads cho phép bạn nhắm mục tiêu đến quý khách bất động sản dựa trên các yếu tố như vị trí, sở thích và hành động. bạn cũng có thể sử dụng Zalo Ads để quảng cáo các dự án công trình nhà đất của các bạn, báo tin free hoặc tạo khách hàng tiềm năng.
3. liên minh với các nhóm hoặc kênh Zalo hiện có: Hợp tác với các nhóm hoặc kênh Zalo có lượng khán giả là khách hàng tiềm năng BDS. san sẻ content của các bạn trên các nhóm hoặc kênh này để tiếp cận đa số chúng ta hơn.
4. dùng Zalo Official Account (Zalo OA): Zalo OA là một tài khoản chính thức dành cho công ty trên Zalo. bạn cũng có thể dùng Zalo OA để chia sẻ tin tức về các dự án công trình bất động sản của gia đình bạn, replay thắc mắc của người tiêu dùng và tạo khách hàng tiềm năng.
5. sử dụng chatbot: dùng chatbot trên Zalo để tự động hóa liên hệ với khách hàng. Chatbot rất có thể trả lời các câu hỏi thường gặp, đưa thông tin về các dự án bất động sản và tạo khách hàng mục tiêu.
Khi đi tới khách hàng BDS trên Zalo, điều quan trọng là phải báo tin có chất lượng, thiết kế mối liên hệ và tạo dựng tín nhiệm. Tránh đăng các content mang tính bán hàng trên mức cần thiết và tập trung vào việc giáo dục và giúp đỡ quý khách trong hành trình tìm kiếm nhà đất của họ.
Ngoài kênh zalo thì facebook là 1 trong kênh bán hàng quảng cáo hiệu quả
Phần mềm đăng bài rất nhiều trên Facebook tự động hóa giúp người tiêu dùng thuận tiện tìm tòi người mua trên facebook
VFP chính là công cụ giúp người dùng đăng bài vào nhóm Facebook vô số 1 cách tự động. Dưới đây là một số tác dụng thông dụng của VFP khi đăng bài vào nhóm Facebook:
-
Đăng bài hàng loạt: VFP được cho phép bạn đăng bài vào nhiều nhóm Facebook và một lúc, giúp tiết kiệm thời điểm và công sức đối với việc đăng bài bằng tay.
-
Lập lịch đăng bài: chúng ta có thể thiết lập thời gian chính xác cho việc đăng bài, giúp quản lý thời điểm đăng bài 1 cách linh động và hiệu quả.
-
Tùy chỉnh nội dung bài đăng: VFP được cho phép bạn cấu hình thiết lập content bài đăng, gồm văn bản, hình ảnh, video, liên kết, hashtag, emoji, vv., để thu hút sự thu hút từ thành viên trong nhóm.
-
điều hành danh sách nhóm: chúng ta có thể điều hành list nhóm Facebook mà bạn có nhu cầu đăng bài vào, bao gồm thêm, xóa, sửa tên nhóm, và quản lý quyền truy cập.
-
Thống kê hiệu suất cao: VFP được cung cấp các báo cáo và thống kê lại về thực trạng đăng bài, con số nhóm đã đăng bài, contact từ người tiêu dùng, vv.
-
giúp đỡ nhiều tài khoản: chúng ta cũng có thể dùng VFP với nhiều tài khoản Facebook khác nhau, giúp điều hành các vận hành đăng bài 1 cách linh hoạt,không sợ checkpoint.
-
Tự kết bạn, tự động inbox dựa trên UID có sẵn.
-
xào nấu nội dung, thương hiệu từ trang cá nhân/fanpage khác đăng lên tường mình.
-
Tạo và quản lý hàng loạt fanpage cùng 1 lúc, tự động hóa copy content từ page nguồn sang page đích.
-
Đăng video reels lên page, profile
-
Đăng bài bán hàng lên Marketplace theo rất nhiều địa chỉ chỉ định
-
auto tăng comment seeding ảo khi livestream cho chị em livestream
-
tự động san sẻ livestream, san sẻ nội dung bài viết, san sẻ clip lên hàng nghìn hội nhóm, trang riêng cá thể và fanpage.
hãy nhờ rằng, việc dùng công cụ đăng bài vô số rất cần phải vâng lệnh chế độ của Facebook để tránh vi phạm và rủi ro bị chặn tài khoản. Hãy dùng công cụ này một cách tỉ mỉ và đảm bảo rằng các bài đăng của bạn mang lại chất lượng cho cộng đồng.
tương tác đăng ký sử dụng Phần mềm đăng bài hàng loạt trên Facebook tự động vfp